สถาบันอาหาร | National Food Institute| อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิเพื่อสถาบันอาหาร
เจ้าหน้าที่การตลาด
คุณสมบัติ

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  1. ศึกษากิจกรรมและสินค้าขององค์กร นโยบาย วัตถุประสงค์ เป้าหมายองค์กรเพื่อวางแผนการตลาด
  2. เรียนรู้ศึกษาสินค้าและบริการ ของสถาบันอาหารอย่างละเอียด
  3. จัดทำ Content /กิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านเครื่องมือที่เหมาะสมเพื่อนำเสนอกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
  4. ทำหน้าที่เสนอขายกิจกรรม/บริการ/สินค้า ต่อลูกค้าเป้าหมาย
  5. ให้ความร่วมมือในการจัดทำฐานข้อมูลลูกค้าเพื่อให้สามารถนำมาจัดทำ/ปรับปรุงกลยุทธ์การตลาด
  6. ประเมินผลความพึงพอใจประจำปี จัดทำรายงานและข้อเสนอแนะด้านการการตลาด

คุณสมบัติ

  1. ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจสาขาการตลาด สาขาวิทยาศาสตร์หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  2. มีความรู้ภาษาอังกฤษทั้งการฟัง พูด อ่าน เขียนดี
  3. มีประสบการณ์ด้านการขาย การตลาด อย่างน้อย 3-5 ปี
  4. มีทักษะในการสื่อสารและนำเสนอ เจรจาต่อรอง ได้อย่างชัดเจนและดึงดูดใจ
  5. มีใจรักการให้บริการ สามารถสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
  6. มีความคิดสร้างสรรรค์ สามารถในการทำงานเป็นทีม
  7. มีความอดทนและละเอียดรอบคอบ และพร้อมที่จะทำงานนอกเวลา ครั้งคราวตามที่ได้รับมอบหมาย
  8. สามารถเดินทางไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ครั้งคราวตามงานที่ได้รับมอบหมาย
  9. มีทักษะในการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการใช้มือถือ กล้อง คอมพิวเตอร์ โปรแกรมต่างๆ ที่เพื่อนำมาปรับใช้และหาช่องทางและเนื้อหาที่เหมาะสมสำหรับการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ
  10. มีความกระตือรือร้นแสวงหาความรู้ใหม่ๆ จากทุกวงการโดยเฉพาะด้านอุตสาหกรรมอาหาร หรือที่เกี่ยวข้อง และสามารถนำมาเชื่อมโยงในการปฏิบัติงานได้

 

สวัสดิการพนักงาน

สวัสดิการพนักงาน

- ประกันสังคม
- ประกันชีวิต อุบัติเหตุ ทุพพลภาพ
- ประกันสุขภาพ (ผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยใน ค่าทำฟัน) 
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (เฉพาะพนักงานประจำ)
- ตรวจสุขภาพประจำปี

รายละเอียดงาน
รูปแบบงาน            : งานประจำ
วันทำงาน              : จันทร์ - ศุกร์
สถานที่ปฏิบัติงาน  : กรุงเทพมหานคร

แนะนำลิงก์


Style Switcher

2 Color Skins